จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

โลโก้

โลโก้

วันพุธที่ 9 มีนาคม พ.ศ. 2554

รวมConan the movie 1-14

Conan the movie 1 คดีปริศนาระเบิดระฟ้า



เรื่องย่อ :

          โคนัน รัน และนักสืบโคโกโร่ได้รับเชิญเข้าร่วมงานปาร์ตี้ของสถาปนิกชื่อดัง โมริยะ เทจิ
ผู้คลั่งไคล้สถาปัตยกรรมแบบอังกฤษ และชื่นชอบการถอดรหัสคำ
หลังจากนั้นโคนันก็ได้รับโทรศัพท์ปริศนาจากชายลึกลับที่ขู่วางระเบิดตามสถาน ที่ต่างๆ
          โดยเฉพาะขบวนการรถไฟสายโตโตะซึ่งถูกวางระเบิดถึง 5 ลูก โดยระเบิดจะทำงานเมื่อพระอาทิตย์ลับขอบฟ้า
โฉมหน้าของชายลึกลับผู้นี้คือใคร ก่อวินาศกรรมด้วยวัตถุประสงค์ใด โคนันและเพื่อนจะแก้ไขวิกฤติการณ์นี้ได้อย่างไร


Download

Part 1
Part 2
Part 3
Part 4
Part 5
Part 6
Part 7
Part 8
Part 9
Part 10


Conan The Movie 2 คดีฆาตกรรมไพ่ปริศนา



ภาคนี้เป็นมูวี่ครบรอบปีที่สองของโคนัน มีชื่อตอนว่า The Fourteenth Target หรือชื่อไทยคือ "คดีฆาตกรรมไพ่ปริศนา" เรื่องราวมีอยู่ว่า เกิดมีมือลึกลับคอยทำร้ายบุคคลต่างๆ แบบต่อเนื่อง ตั้งแต่ สารวัตรเมงูเระ ทนายความสาวใหญ่ เอริ อดีตภรรยาของนักสืบ โคโกโร่ แม่แท้ๆของรัน และดอกเตอร์อากาสะ โดยแต่ละคนมีชื่อที่เกี่ยวข้องกับสัญลักษณ์บนไพ่ ทั้งคนที่เกี่ยวข้องเป็นคนที่มีความสัมพันธ์กับโคโกโร่ ผู้ที่ถูกสงสัยมากที่สุดคือ มุราคามิ โจ อดีตนักพนันซึ่งมีความแค้นกับโคโกโร่ คนร้ายที่แท้จริง . . . มักเป็นบลุคคลที่คาดไม่ถึงเสมอ

Download

Part 1
Part 2
Part 3
Part 4
Part 5
Part 6
Part 7
Part 8
Part 9



Conan The Movie 3 ปริศนาพ่อมดคนสุดท้ายแห่งศตวรรษ



โคโกโร่ รัน และโคนันได้รับเชิญจาก สึสึกิ ชิโร่ให้มาที่เมืองโอซาก้า เพื่อช่วยปกป้องอิมพีเรียล อีสเตอร์ เอ้ก ใบที่ 51 หรือ เม็มโมรี่ เอ้ก ให้พ้นจากการขโมยของ จอมโจรคิด โดยได้รับความช่วยเหลือจาก สารวัตรนาคาโมริ เฮย์จิและตำรวจโอซาก้า แต่ถึงกระนั้น ด้วยแผนการอันชาญฉลาดของจอมโจรคิดและการคาดคะเนเวลาปรากฏตัวของจอมโจรคิดผิด พลาด เม็มโมรี่ เอ้กจึงตกอยู่ในมือของจอมโจรคิด แต่ในตอนที่จอมโจรคิดกำลังใช้เครื่องร่อนบินหนี ก็โดนบุคคลนิรนามยิงเข้าที่ตาขวาแต่โชคดีที่มีกระจกกันเอาไว้ ทำให้โคนันซึ่งตามจอมโจรคิดมาสามารถที่จะเก็บรักษาเม็มโมรี่ เอ้กไว้ได้ วันต่อมา เม็มโมรี่ เอ้กจึงถูกส่งกลับโตเกียวด้วยเรือของตระกูลสึสึกิเพื่อตรวจดูความเสียหาย บุคคลที่อยู่บนเรือนอกจากพวกของโคนันแล้ว ก็มีโคซากะ นัตสึมิ ซาวาเบะ คุระโนสึเกะซึ่งเดินทางมาเพื่อบอกเกี่ยวกับเม็มโมรี่ เอ้ก ทำให้โคนันและทุกคนทราบว่ามีเม็มโมรี่ เอ้กอีก 1 ใบอยู่ที่ปราสาทชิโยโกสึกะนิชิโนะ มาซาโตะ เซลเก้ ออฟตินนิคอฟ อินุอิ โชอิจิ โฮชิ เซรัน และซางาวะ ริว ซึ่ง 1 ในบุคคลเหล่านี้ก็มีสกอร์เยนรวมอยู่ด้วย บนเรือจึงเกิดคดีฆาตกรรมขึ้น สารวัตรเมงูเระจึงต้องเดินทางมาพร้อมกับตำรวจ ซึ่งเหตุการณ์บนเรือก็ทำให้รันและผู้หมวดชิราโทริเริ่มสงสัยในตัวโคนัน เมื่อบุคคลที่เหลืออยู่เดินทางมาที่ปราสาทชิโยโกสึกะ ก็เดินสำรวจปราสาท จนกระทั่งโคนันเจอทางลับใต้ดินของปราสาท ระหว่างเดินในทางใต้ดินก็เจอกับพวกเด็กๆที่ตกมาจากหอคอยเล็กข้างปราสาท ในทางใต้ดินนี้เอง ที่โคนันเจอกลไกและความลับของเม็มโมรี่ เอ้กที่ซ่อนไว้ แต่แล้วก็เกิดการฆาตกรรมและการขโมยเม็มโมรี่ เอ้กขึ้น โคนันจึงวิ่งตามคนร้ายไปบนปราสาทที่กำลังลุกไหม้เพราะฝีมือของสกอร์เยน โคนันได้เจอกับสกอร์เยนตัวจริงและไขคดีทั้งหมด สกอร์เยนพยายามฆ่าโคนันแต่ก็ไม่เป็นผล เมื่อสกอร์เยนถูกจัดการจนสลบไป ผู้หมวดชิราโทริก็เข้ามาช่วยโคนัน แต่ไฟก็โหมไหม้ปราสาทรุนแรง คนที่อยู่ทางใต้ดินก็ขึ้นมาหมดแล้ว เหลือเพียงคนที่อยู่ในปราสาทเท่านั้น

Download

Part 1
Part 2
Part 3
Part 4
Part 5
Part 6
Part 7
Part 8
Part 9



Conan The Movie 4 คดีฆาตกรรมนัยน์ตามรณะ



คดีฆาตกรรมต่อเนื่องที่ชีวิตนายตำรวจมากมายใช้เป็นเครื่องสังเวย และชะตากรรมของรัน ก็กำลังไปสู่ความน่ากลัวนั้น "NEED NOT TO KNOW...ไม่จำเป็นต้องรู้" ในงานอวยพรการแต่งงานของน้องสาวสารวัตรชิราโทริ ได้เกิดการลอบสังหารหมวดซาโต้ขึ้นต่อหน้ารัน ทำให้รันช็อคและความจำเสื่อม คนร้ายรู้ว่ารันเห็นหน้าเขาจึงต้องฆ่าปิดปากโคนันจึงเข้ามาช่วยฟื้นความจำ รัน และปกป้องรันจากเงื้อมมือฆาตกร

Download

Part 1
Part 2
Part 3
Part 4
Part 5
Part 6
Part 7
Part 8
Part 9
Part 10



Conan The Movie 5 คดีปริศนาเส้นตายสู่สวรรค์



ตอนกลางดึก ในระหว่างที่ไปตั้งแคมป์กับโคนัน พวกเด็กๆและดร.อากาสะ ไฮบาระซึ่งไม่น่ามีใครให้โทรหา กลับใช้โทรศัพท์โทรไป ณ ที่ใดที่หนึ่ง และในระหว่างที่โทร เก็นตะที่ตื่นมาเข้าห้องน้ำก็เห็นเข้าพอดีจึงเก็บมาถามไฮบาระ ระหว่างเดินทางกลับ ไฮบาระก็ตอบกลับบ่ายเบี่ยงไปว่า เก็นตะละเมอไปเอง แต่จากท่าทางของไฮบาระ ทำให้โคนันและดร.อากาสะสงสัย จากนั้นพวกโคนันจึงเดินทางไปแวะที่ตึกทวินทาวเวอร์ ตึกแฝดที่สูงที่สุดในเมืองนิชิตะมาจิและพบกับโคโกโร่ รัน และโซโนโกะที่ได้รับเชิญจากโทคิวะ มิโอะ เจ้าของตึกทวินทาวเวอร์เพื่อให้มาดูตึกก่อนที่จะมีงานเปิดตัวและพบกับบุคคล ต่างๆที่เกี่ยวข้องกับตึกทวินทาวเวอร์ประกอบด้วย ซาวางุจิ จินามิ โอกิ อิวามัตสึ คิซารางิ โฮซุย ฮาระ โยชิอากิ คาซามะ ฮิเดฮิโกะ และที่ตึกนี้เอง โคนันเริ่มเจอร่องรอยของพวกชายชุดดำและได้พบว่าไฮบาระโทรไปหาใคร แต่ทว่าก่อนงานเปิดตัวเพียงไม่กี่วัน บุคคลที่เกี่ยวข้องกับตึกทวินทาวเวอร์ก็เริ่มถูกฆาตกรรมไปทีละคน ท่ามกลางความสงสัยของโคนันว่าเกี่ยวข้องกับชายชุดดำหรือไม่ จนกระทั่งถึงวันงานเปิดตัวตึกก็ยังเกิดเหตุฆาตกรรม แล้วตึกทวินทาวเวอร์ก็ยังถูกระเบิดตามชั้นต่างๆ ด้วยแผนของชายชุดดำเพื่อตามหาเชอรี่หรือก็คือไฮบาระนั่นเอง หลังแขกทุกคนอพยพออกจากตึกแล้วโคนันกับรันยังติดอยู่ที่ชั้น 45 ของตึกที่กำลังไฟไหม้รุนแรง รันจึงต้องใช้วิธีเสี่ยงตายและความรักที่มีต่อชินอิจิในการเอาตัวรอดครั้ง นี้ เมื่อรันกับโคนันออกจากตึกได้แล้ว ทุกคนก็ต้องพบว่าอายูมิ เก็นตะ มิตซึฮิโกะและไฮบาระ รวมถึงคนร้ายในคดีฆาตกรรมยังติดอยู่บนตึกทวินทาวเวอร์อยู่ โคนันจึงต้องขึ้นไปบนตึกอีกครั้ง เพื่อช่วยพวกเด็กๆและคนร้าย แต่เนื่องจากแผนการอันรัดกุมของชายชุดดำทำให้ตึกไฟไหม้ถึงชั้น 70 และระเบิดจนไฟไหม้บนดาดฟ้า รวมถึงมีการวางระเบิดในห้องจัดงานเลี้ยง ชั้น 75 ที่พวกโคนันอยู่ เวลาเพียงไม่กี่นาทีก่อนที่จะระเบิด พวกโคนันจะทำเช่นไรกับทางรอดเดียวที่มีอยู่คือ รถเฟอร์รารี่ที่เป็นของรางวัลในงานเลี้ยง

Download

Part 1
Part 2
Part 3
Part 4
Part 5
Part 6
Part 7
Part 8
Part 9



Conan The Movie 6 ปริศนาบนถนนสายมรณะ



เกมมรณะ ที่ผู้เล่นต้องไขปริศนาให้ได้...หากทำไม่ได้ เด็ก50คนที่ร่วมเล่น...ต้องตาย ฮิโรกิ เด็กหนุ่มอัจฉริยะได้ฆ่าตัวตายปริศนา "โนอาร์ อาร์ค" ซึ่งนั่นก็คือตัวโปรแกรมที่เข้าไปแก้โปรแกรมในเครื่องโคคูนให้กลายเป็น เครื่องเกมมรณะในงานเปิดตัวเครื่องโคคูนนี้ มีเด็กเข้าร่วมทดลองเครื่อง50คน แต่เกิดการฆาตกรรมขึ้น และผู้ตายได้ทิ้ง DIEING MESSAGE ไว้ว่า JTR ซึ่งก็คือ JACK THE RIPPER และสิ่งนี้ทำให้โคนันต้องเข้าร่วมเล่นในเกมด้วย โคนันจะไขปริศนาในเกมได้หรือไม่?ส่วนพ่อของโคนันจะหาฆาตกรรมในโลกความจริง ได้หรือเปล่า?เหล่านี้...คือปริศนาบนถนนแห่งความตาย

Download

Part 1
Part 2
Part 3
Part 4
Part 5
Part 6
Part 7
Part 8
Part 9
Part 10
Part 11



Conan The Movie 7 คดีฆาตกรรมแห่งเมืองปริศนา



เกิดคดีฆาตกรรมต่อเนื่องซึ่งผู้ตายทั้งหมดมีหนังสือ กิเคคิ ไว้ครอบครอง หนึ่งฆาตกรในกลุ่มโจรได้ขโมยพระเก็นจิโบตารุทิ้งปริศนาเพื่อใช้ค้นหาพระพุทธ รูปซึ่งหายไปเมื่อหลายปีก่อน ทำให้โคนันต้องมาคลี่คลายคดีนี้ขณะที่ ฮัตโตริ นักสืบโอซาก้า ก็มาร่วมงานด้วยเพราะต้องการที่จะมาหาหญิงสาวที่เป็นที่รักแรกฮัตโตริคิดว่า เธอคือเจ้าของอัญมณีสีขาวที่เป็นเป้าหมายของฆาตกร

Download

Part 1
Part 2
Part 3
Part 4
Part 5
Part 6
Part 7
Part 8
Part 9
Part 10


Conan The Movie 8 มนตราแห่งรัตติกาลสีเงิน




เหตุการณ์ต่างๆเริ่มจากการปรากฎตัวของ จอมโจรคิด ผู้ที่มีความสามารถในการโจรกรรมที่ทุกคนคาดไม่ถึงเสมอ และครั้งนี้เป้าหมายของเขาก็ คือ แหวนแซฟไฟร์ (อัญมณีแห่งพรหมลิขิต) ของนักแสดงละครที่มีชื่อเสียง โคนันจึงหาวิธีจับและขัดขวางทุกวิธีทาง แต่แล้วเหตุการณ์ที่ทุกคนไม่คาดคิดก็เกิดขึ้นเมื่อเที่ยวบินที่มุ่งหน้าไป ฮาโกดาเตะเกิดคดีฆาตกรรมขึ้น รวมทั้งจอมโจรคิดก็ไม่ละความพยายามในการขโมยแหวน แต่ทว่าเที่ยวบินนั้น ได้กลายเป็นเที่ยวบินมรณะเพราะยาพิษที่ผสมมาในช็อกโกแลต ทำให้นักบินไม่สามารถบังคับเครื่องบินได้ …ใครจะเป็นผู้ที่จะสามารถนำเครื่องลงจอดได้และจอมโจรคิดจะสามารถขโมยได้ สำเร็จหรือไม่…. ผลการต่อสู้ของโคนันกับจอมโจรคิด ยังไม่รู้แพ้ชนะกันเลย ขอเอาชื่อยอดนักสืบเป็นเดิมพัน คราวนี้ต้องจับมันให้ได้ ถึงตัวจะเล็กแต่สมองยังคงเดิมเป็นยอดนักสืบสุดฉลาด
….ความจริงมีเพียงหนึ่งเดียวเท่านั้น !!!


Download

Part 1
Part 2
Part 3
Part 4
Part 5
Part 6
Part 7
Part 8
Part 9
Part 10



Conan The Movie 09 ยุทธการเหนือห้วงทะเลลึก



โคนัน รัน และโมริ โคโกโร่ ได้รับเชิญจาก โซโนโกะเพื่อนของรัน ให้เขาร่วมการเดินทาง ครั้งแรกของเรือสำราญหรูหราอะโพรไดท์ ที่จะล่องศุ่มหาสมุทรแปซิฟิกโดยที่สมาชิกเข้าร่วมในการเดินทางครั้งนี้ได้ ต้องเป็นนักการเมือง กลุ่มทุนไฟแนนซ์ หรือกลุ่มสังคมชั้นสูงเท่านั้น เพื่อที่จะได้เป็นการเดินทางที่มีสีสันเหมาะสมกับชื่อของเรือที่หมายถึง เทพธิดาแห่งความงาม อะโพรไดท์ และแล้วเหตุการณ์เลวร้ายก็เริ่มต้นขึ้น เกิดเหตุฆาตกรรมต่อเนื่องขึ้นบนเรือซึ่งคนร้ายได้ใช้ระเบิดเดิมพันกับผู้ โดยสารกว่า 600 ชีวิต และรันโดนจับตัวไว้!!โคนันโมริ โคโกโร่จะสามารถหยุดยั้งแผนการของคนร้ายและช่วยรันออกมาได้อย่างปลอดภัยหรือ ไม่? ความผูกพันธ์ระหว่างรันและชินอิจิ ณ ช่วงเวลานั้นจะเป็นเช่นไร? ความจริงมีเพียงหนึ่งเดียวเท่านั้น

Download

Part 1
Part 2
Part 3
Part 4
Part 5
Part 6
Part 7
Part 8
Part 9
Part 10



Conan The Movie 10 บทเพลงมรณะแด่เหล่านักสืบ



การรวมตัวครั้งสำคัญของเหล่านักสืบกับ 12 ชั่วโมงแห่งความตาย นักสืบโมริ โคโกโร่ถูกว่าจ้างจากชายลึกลับให้คลี่คลายคดีหลายๆ หนึ่ง พร้อมกับพารัน โคนัน และพวกเด็กๆ ไปเที่ยวที่สวนสนุกมิราเคิลแลนด์เงื่อนงำของคดีนี้มีเพียงคำใบ้สั้นๆ เท่านั้น 12 ชั่วโมงแห่งความตายที่เหล่านักสืบจะต้องช่วยกันคลี่คลายคดีนี้ให้ได้มิ ฉะนั้นรันแลเด็กๆ ซึ่งเป็นตัวประกันจะต้องตายด้วยระเบิดเวลาที่ติดอยู่ที่ข้อมือ นี่ตือ การเผชิญหน้าครั้งสำคัญกับผู้ล่วงรู้ความลับว่า โคนัน คือ คุโด้ ชินอิจิ

Download

Part 1
Part 2
Part 3
Part 4
Part 5
Part 6
Part 7
Part 8



Conan The Movie 11 ปริศนาขุมทรัพย์โจรสลัด



เรื่องย่อ :
เกาะ "โคอุมิ" แสนงดงามซึ่งลอยอยู่กลางมหาสมุทรแปซิฟิก สถานที่แห่งนั้น ณ ก้นมหาสมุทรคือ "พระราชวังใต้ทะเล" ซากอารยธรรมโบราณซึ่งหลับใหลอยู่เบื้องล่างมาแต่เก่าก่อน และคือสถานที่ซึ่งตำนานแห่งขุมทรัพย์ที่สองโจรสลัดสาวนาม "แอน โบนี่" และ "แมร์รี่ รีต" เก็บซ่อนเอาไว้เมื่อ 300 ปีที่แล้วได้รับการบอกเล่าสืบต่อกันมา พวกโคนันคุงซึ่งไปเที่ยวพักร้อนกันที่เกาะโคอุมิ ได้พบกับกลุ่มนักล่าสมบัติซึ่งรวมตัวกันมาค้นหาสมบัติ เงาแห่งความเคลือบแคลงบางอย่างปรากฏขึ้นในกลุ่มนักล่า ท่ามกลางเงานั้น นักล่าสมบัติคนหนึ่งซึ่งลงไปค้นหาที่พระราชวังใต้ทะเลถูกฝูงฉลามเข้าโจมตี บาดเจ็บเสียชีวิต โคนันซึ่งได้กลิ่นคดีจึงร่วมมือกับไฮบาระเปิดฉากการสืบสวน

คดีฆาตกรรมนักล่าสมบัติกับตำนานขุมทรัพย์...การสืบสวนของโคนันมีสิ่ง หนึ่งซึ่งเชื่อม โยงสองเรื่องราวนี้ไว้ ปริศนาชิ้นใหญ่ซึ่งเกี่ยวข้องกับความลับของ "Jolly Roger" นั้นมันคืออะไรกันแน่? ไคลแม็กซ์ครั้งนี้มีเวทีอยู่ที่พระราชวังใต้ทะเล

Jolly Roger คือสิ่งที่ลูกเรือในสมัยศตวรรษที่ 18 ไม่อยากพบอยากเจออย่างที่สุด หมายถึงธง กะโหลกไขว้ที่โจร สลัดใช้เป็นสัญลักษณ์ ใต้สัญลักษณ์ Jolly Roger เหล่าโจรสลัดเลื่องชื่อออกล่องเรือล่าสะบัติตะลุยเจ็ดย่านน้ำ และยุคปัจจุบันก็ยังมีคนที่ออกตระเวณค้นหาสมบัติมาเชยชมไปทั่วโลกอยู่เช่น กัน ผู้คนเรียกพวกเขาว่า "Treasure Hunter (นักล่าสมบัติ) "

Download

Part 1
Part 2
Part 3
Part 4
Part 5
Part 6
Part 7
Part 8


Conan The Movie 12 บทบรรเลงแห่งความตาย



เรื่องย่อ
เกิด คดีฆาตรกรรมต่อเนื่องที่มีนักดนตรีตกเป็นผู้เคราะห์ร้าย ซึ่งในภายหลังตำรวจ
สืบทราบถึงความสัมพันธ์ของเหยื่อแต่ละรายมาได้ว่าทุกคน ...ล้วนมีส่วนเกี่ยวข้อง
กับสถาบันสอนดนตรีของนักเปียโนชื่อดังของเมือง และสถาบันแห่งนี้กำลังจะมีการ
เปิดคอนเสิร์ตฮอลล์ใหม่ที่ทุ่มทุนสร้างโดยนัก เปียโนชื่อดังผู้นั้น พวกโคนันถูกรับเชิญ
ได้เข้าร่วมงานคอนเสิร์ตครั้งนี้ด้วย จุดเด่นของานคอนเสิร์ตครั้งนี้ก็คือ "ไปป์ออร์แกน"
ที่มีประวัติอันยาวนาน ,ไวโอลิน "สตราดิวาเรียส" ที่มีชื่อเสียงระดับโลก และเสียงของ
นักร้องผู้ที่มีพรสวรรค์ และเธอคือเป้าหมายต่อไปของคนร้าย

Download

Part 1
Part 2
Part 3
Part 4
Part 5
Part 6
Part 7
Part 8
Part 9


Conan The Movie 13 ปริศนานักล่าทรชนทมิฬ



มีการฆาตกรรมครั้งใหญ่เกิดขึ้นโดยมีเหยื่อผู้เสียชีวิต 6 รายตามจังหวัดต่าง ๆ พวกตำรวจจากหลายท้องถิ่นจึงร่วมมือกันเพื่อสืบคดี โดยได้เชิญโมริ โคโกโร่มาร่วมงานด้วย ทว่าในงานประชุมนั้นเอง โคนันก็สังเกตเห็นว่ามีตำรวจคนหนึ่งเดินขึ้นรถปอร์เช่ 356A สีดำของยินไป!

ยิน หนึ่งในพวกชายชุดดำที่กรอกยาพิษ APTX 4869 ลงปากของคุโด้ ชินอิจิจน เขาต้องกลายร่างเป็นเด็กและต้องใช้ชื่อว่า  เอโดงาว่า โคนัน  นับตั้งแต่นั้นมา! หรือว่าคดีฆาตกรรมต่อเนื่องครั้งนี้จะเกี่ยวข้องกับพวกชายชุดดำ!?

โคนันจึงต้องออกสืบสวนคดีนี้โดยที่อีกฝ่ายหนึ่งก็กำลังจะล่วงรู้ถึงตัวตนของ เขาด้วย โคนันจะไขคดีนี้และเข้าถึงตัวพวกมันก่อนที่ภัยอันใหญ่หลวงจะมาถึงตัวได้ อย่างไร!? ไม่ว่าปริศนานั้นจะยากแค่ไหน

Download

Part 1
Part 2
Part 3
Part 4
Part 5
Part 6
Part 7
Part 8
Part 9


Conan The Movie 14 ปริศนามรณะเหนือน่านฟ้า




วันที่เข้าฉาย 2010-12-11
แนวหนัง สืบสวน,อนิเมชั่น
เรื่องย่อ : Young Detective Conan : The Lost Ship in the Sky ยอดนักสืบจิ๋วโคนัน มูฟวี่ 14 : ปริศนามรณะเหนือน่านฟ้า
สึสึกิ ชิโรคิจิ ลุงของโซโนโกะท้าทายจอมโจรคิดให้มาขโมยบิ๊กจูเวลที่ชื่อ “เลดี้ส์สกาย (หญิงสาวแห่งฟากฟ้า)” และเวทีในครั้งนี้ก็คือเบลทรี เรือเหาะขนาดใหญ่จากโตเกียวสู่โอซาก้า เรือเหาะที่ชิโรคิจิ เตรียมแผนการต้อนรับจอมโจรคิดเอาไว้แล้ว! ทว่ายังไม่ทันที่จอมโจรคิดจะลงมือ ผู้ก่อการร้ายกลุ่ม “แมวสยามสีชาด” ก็เข้ายึดเรือเหาะ และติดระเบิดตามจุดต่าง ๆ อีกทั้งยังได้ปล่อยเชื้อโรคออกมาบนเรืออีกด้วย และถ้าเรือเหาะเบลทรีไประเบิดเหนือน่านฟ้าโอซาก้า จะต้องมีคนจำนวนมากเสียชีวิตเพราะเชื้อโรคอย่างแน่นอน
งานนี้ โคนัน จึงต้องแข่งกับเวลา เพื่อหาวิธีหยุดยั้งแผนการของผู้ก่อการร้ายให้จงได้! ไม่เพียงเท่านั้น โคนันยังจะต้องเจอศึกอีกด้านหนึ่ง นั่นคือ จอมโจรคิด ที่คราวนี้คิดหวังที่จะขโมยจูบจาก รัน แล้ว จอมโจรคิด จะขโมยจูบจากรันไปได้หรือไม่

Download

Part 1
Part 2
Part 3
Part 4
Part 5
Part 6
Part 7
Part 8

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น